Custom Search By Google

Custom Search

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2552

เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อยห้าคน‏‏

เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อยห้าคน‏
1. เพื่อนบ้าเพื่อนบอ

เพื่อนพวกนี้พร้อมจะแหกกฏเกณฑ์ อาจดูว่าเขาไม่ ค่อยแคร์อะไร และชอบที่จะเสี่ยงทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ ตลอดเวลา แต่จำไว้เหอะ งานเลี้ยงทุกงานจะสนุกได้ก็เพราะมีเจ้าพวกนี้แล่ะ อีกอย่างเขาจะพา ให้เรามีชีวิตที่หวือหวาขึ้น วันดีคืนดีก็จะมาหาเราตอนเที่ยงคืน แล้วพาเราไปเที่ยว ไปก๊งเหล้า ไป..... พวกนี้มาเพื่อเพิ่มสีสรรของชีวิตให้เรา
เวลาคุณประสบความสำเร็จ ....'โอ้ เจ๋งไปเลย เพื่อน หยั่งงี้ต้องไปฉลองซะแล้ว'
เวลาคุ! ณประสบความผิดหวัง...'แม่ง... อย่างนี้ต้องออกไปหาอะไรดื่ม '

2. เพื่อนเงียบ

เพื่อนพวกนนี้จะไม่คอยโทรหาคุณ ไม่ต้องตัวติดกัน แต่เวลา ไม่สบายใจทีไร เราก็คิดถึง! เค้าทุกที พวกนี้จะไม่ค่อยพูด ไม่แสดงความคิดเห็น ไม่แนะนำ
แต่รับฟัง.... .. แต่เราสบายใจที่จะอยู่ใกล้เขา
ใครบางคนที่แม้ไม่ต้อง คุยอะไรกัน เราก็ไม่รู้สึกว่ากระอักกระอ่วน หรือกลายเป็นคนแปลกหน้าระหว่างกัน
เวลาคุณประสบความส! ำเร็จ....' อืม.....'
เวลาคุณประสบความผิดหวัง ...' เข้าใจแล้ว......'

3.เพื่อนร่วมอุดมการณ์

เพื่อนพวกนี้จะชอบอะไรบางอย่างเหมือนเรา อาจจะเป็นงานอดิเรก เช่น สะสมแสตมป์ ( เชยไปเนาะ ตอนนี้ต้องเป็นสะสมสติกกเกอร์ ก็ยังเชยอยู่ดี.. ว้า เด็กเดี๋ยวนี้เขาสะสมอะไรกันนะ สงสัยจะสะสมแฟน )

พวกนี้เราคุยกันถูกคอ ไปด้วยกันได้ แต่ขออย่างเดียวเหอะ อย่าริชอบคนคนเดียวกัน.....ไม่งั้น...
เวลาคุณประสบความสำเร็จ ...... 'อืม แต่อย่าลืมนะว่าวันศุกร์เราต้องไป....ด้วยกัน'
เวลาคุณประสบความผิดหวัง ....' แย่จังนะ แต่ว่าคงไป....! กับเราได้นะ'

4. เพื่อนช่างเมาท์

ก็อย่างว่าความลับไม่มีในโลก ไหน ๆ ก็ไม่มีทางปกปิดความลับได้แล้ว
มีเพื่อนช่างเมาท์ก็ไม่เสียหลาย เราจะได้อินไม่เอาท์ ใครรักใครเกลียดใคร ใครอกหัก ใครทะเลาะกัน รับรองรู้หมด

เวลาคุณประสบความสำเร็จ 'ว้าว อย่างนั้นต้องรีบโทรบอกคนอื่นแล้วล่ะ'
เวลาคุณประสบความผิดหวัง ' อืม เราเข้าใจ ' (แต่ในใจเตรียมรายชื่อคนที่จะโทรเมาท์ไว้แล้ว)

5. เพื่อนต่างเพศ

พูดง่าย ๆ ก็แฟนอ่ะนะ ก็เป็นคนสำคัญที่ซู้ด จะนิสัยยังไงก็ขึ้นอยู่กับว่า แฟนใครนิสัยยังไง
เวลาคุณประสบความสำเร็จ 'ผมรักคุณ'
เวลาคุณประสบความผิดหวัง 'ผมรักคุณ'

ไม่มีความคิดเห็น:

เทคโนโลยี

ดาวน์โหลดโปรแกรมมาใหม่ล่าสุด |

อัพโหลดไฟล์

วาไรตี้

ข่าวประจำวัน

Movie

สารบัญเว็บไทย

Thailand Map